Quy định & Chính sách

  •  
     

    SPACE STRUCTURE áp dụng Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tấm màng căng ETFE tại SPACE STRUCTURE. Cụ thể về điều kiện cũng như quy trình đổi trả  như sau.

  •  
     

    SPACE STRUCTURE xin gửi đến quý vị thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển, giao hàng và nhận hàng. Bất kỳ những thay đổi gì liên quan đến chính sách vận chuyển và giao hàng chúng tô sẽ cập nhật trực tiếp tại bài viết và có thông bào ngày cập nhật ở phía cuối. Mời quý vị tham khảo chi tiết thông tin.

  •  
     

    Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm tấm nhựa ETFE vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về "hướng dẫn mua hàng" tại bài viết dưới đây. Hiện tại có 2 cách mua hàng dễ dàng nhất.

  •  
     

    Kính chào quý khách hàng! Website https://etfe.vn phiên bản destop và mobile là website thuộc sở hữu của SPACE STRUCTURE. Chúng tôi xin mời quý khách hàng đọc bài viết chi tiết về “chính sách bảo mật thông tin cá nhân” để có thể nắm rõ được. Điều này liên quan đến quyền và lợi ích của quý khách trong quá trình truy cập website nên quý khách vui lòng đọc kỹ.